ABIG

ABIG

ABIG

ABIG

ABIG
ABIG

Tin tức

Trang trí ban công chung cư luôn là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt đối với những người yêu cây cỏ, hoa lá. Một ban công được bố trí mảng xanh phù hợp không chỉ có nhiệm vụ trang trí mà chúng còn giúp thanh lọc không khí, mang lại một không gian trong lành, thanh mát, giúp cho căn hộ của bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Có khá nhiều cách trang trí ban công đơn giản với chi phí hợp lí giúp ban công chung cư trở nên sinh động, lấp lánh và thu hút hơn. Nếu chưa tìm được ý tưởng cho tiểu cảnh ban công căn hộ của mình. Cảnh quan abig xin chia sẻ một số mẫu ban công cơ bản, hướng dẫn tự trang trí ban công chung cư đẹp đến quý khách hàng, cùng theo dõi nhé!
14/05/2021    1429 Xem thêm
Thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn không chỉ đơn thuần là trồng cây tạo những tiểu cảnh đẹp trong sân vườn; nó còn là một nghệ thuật trang trí đỉnh cao của cả một công trình cảnh quan. Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn đẹp tại TP. Hồ Chí Minh thì cần quan tâm, chú ý đến những đặc điểm nào?
13/05/2021    404 Xem thêm
Thiết kế và thi công sân vườn biệt thự hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng. Các mẫu sân vườn biệt thự không những chứa đựng các đặc điểm riêng biệt mà còn thể hiện những yếu tố về văn hóa cũng như khí hậu vùng miền. Để thiết kế và thi công sân vườn thự thì làm thế nào đó sao cho đẹp cũng là vấn đề không đơn giản.
08/05/2021    591 Xem thêm
Công ty nào thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn uy tín tại TP.HCM đang trở thành một tư khóa vô cùng hóa trên các trang mạng tìm kiếm hiện nay. Bạn có thắc mắc là tại vì sao nó lại trở nên hot như vậy không? Cùng tìm hiểu nha!
05/05/2021    265 Xem thêm
Để sở hữu một sân vườn biệt thự đẹp thì việc biến những ý tưởng sân vườn đẹp đẽ trên giấy trở nên dễ dàng thực hiện được. Nhưng để làm được điều này thì trong quá trình thiêt kế, thi công cảnh quan phải đảm bảo được sự kết hợp hài hòa về cách bố trí, sắp xếp các cụm tiểu cảnh trang trí nói riêng và tổng thể sân vườn nói chung…
02/05/2021    833 Xem thêm
Thiết kế và thi công sân vườn biệt thự đẹp chính là một quá trình tạo nên một tác phẩm nghệ thuật. Mà quá trình ấy phải tìm ra những phương án bố trí, sắp xếp và trồng cây cảnh sân vườn nhằm tạo nên cảnh quan cho ngôi biệt thự thêm đẹp.
30/04/2021    748 Xem thêm
Xu hướng thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự 2021 là gì? Vấn đề hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Càng có nhiều công trình biệt thự sang trọng, đẳng cấp được xây dựng thì cảnh quan sân vườn cũng được đầu tư xứng tầm.
13/04/2021    386 Xem thêm
Xu hướng thiết kế cảnh quan cho nhà ống hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cây xanh ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình bởi ngôi nhà không chỉ đẹp hơn, mà còn cải thiện được không gian sống, sinh hoạt của mỗi thành viên trong gia đình khi có mảng xanh trong nhà.
12/04/2021    672 Xem thêm
Đối tác Logo và liên kết với ABIG Landscape